Bác sĩ tư vấn (24/7) (028) 3925 0400 - 0938 488 099

Thời gian làm việc 08:00 sáng - 18:30 tối

Tin tức

Nơi sắc đẹp Việt tỏa sáng

4 BÀI TẬP GIẢM MỠ DƯỚI CÁNH TAY

Việc tích tụ mỡ vùng dưới cánh tay là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều phương pháp tập luyện để giảm mỡ duới cánh tay. Hãy cùng Thẫm mỹ viện Á Đông khám phá 4 bài tập giảm mỡ dưới cánh tay dưới đây nhé .

CHỐNG ĐẨY

Tập luyện chống đẩy thường xuyên sẽ đốt cháy lượng calo dư thừa có trong cơ thể bạn, đặc biệt là mỡ thừa ở các vùng bắp tay, vùng bụng và bả vai. Bên cạnh đó, chống đẩy còn giúp máu lưu thông tốt hơn và hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể hiệu quả hơn.

Động tác chống đẩy (Nguồn: Internet)

Cách thực hiện:

 

  • Bắt đầu bài tập với tư thế plank cao với hai tay rộng hơn vai và cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân
  • Với vị trí chân, bạn có thể đặt chân rộng hoặc gần nhau tùy theo ý thích của bạn
  • Siết cơ bụng, hít vào hạ dần toàn thân xuống đến khi khủy tay tạo thành 1 góc 45 độ
  • Giữ tư thế hạ người trong 1-3 giây rồi nâng người lên về vị trí plank cao
  • Thực hiện nâng và hạ người liên tục trong 15 lần

KÉO XÀ

 

Kéo xà không chỉ là giải phóng các lớp sụn giữa các đầu xương phát triển. Bạn hãy hình dung các đầu xương bị kéo xa nhau, áp lực do xương đè lên sụn (do sức nặng của cơ thể) không còn nữa, thì các lớp sụn mới sẽ sinh sôi dễ dàng hơn. Không những thế còn được ứng dụng để giảm mỡ ở vùng dưới cánh tay. Cụ thể hơn, động tác này tác dụng chủ yếu vào phần cơ vai, lưng và cả phần cơ ở cánh tay, giúp bạn duy trì phần thân trên luôn gọn gàng và săn chắc. Ngoài ra, kéo xà còn hỗ trợ bạn cải thiện chiều cao và tăng cường sức bền.

Động tác kéo xà ( Nguồn: Inetrnet)

Cách thực hiện:

 

  • Nếu bạn mới bắt đầu tập, hãy đặt một chiếc ghế ở dưới thanh xà
  • Đứng lên ghế, đặt tay lên thanh xà sao cho phần mu bàn tay hướng về phía bạn
  • Co nhẹ chân, sử dụng sức lực ở đôi tay và vai để kéo cơ thể lên cao cho đến khi cằm của bạn ở phía trên thanh xà
  • Giữ tư thế trong 3 giây rồi hạ dần cơ thể xuống
  • Lặp lại trong 10 lần

ĐẨY NGƯỢC TẠ ĐƠN

 

Động tác đẩy ngược tạ đơn hay Triceps Kickback là bài tập tác động chủ yếu vào cơ tay sau, cơ tam đầu và có khả năng giảm mỡ vùng dưới cánh tay vô cùng hiệu quả. Với những động tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện bài tập này ở nhà mà không cần phải đến phòng gym. Nếu bạn không có sẵn tạ đơn, hãy thay thế bằng cách sử dụng chai nước 1 lít nhé!

Động tác đẩy ngược tạ đơn ( Nguồn : Internet)

Cách thực hiện:

 

  • Bắt đầu với tư thế đứng và ha chân mở rộng bằng mông
  • Cầm tạ với trọng lượng phù hợp với bạn
  • Uốn cong đầu gối và chúi người về trước, ánh mắt hướng xuống sàn
  • Giữ cho đầu, cổ và cột sống của bạn tạo thành một đường thẳng
  • Uốn cong khủy tay và kéo tạ về sát với cơ thể
  • Thở ra và mở rộng cánh tay hết sức có thể về phía sau
  • Hít vào và quay về vị trí ban đầu
  • Lặp lại động tác trong 10 lần

ĐẨY NGỰC

Động tác đẩy ngực (Chest Press) là bài tập quen thuộc giúp tăng cường và cải thiện độ săn chắc của cơ ngực, đồng thời phát huy tốt hiệu quả giảm mỡ ở vùng dưới cánh tay.

(Nguồn: Internet)

Cách thực hiện:

 

  • Bắt đầu với tư thế ngồi với hai tay giữ tạ trên đỉnh đùi, hai lòng bàn tay hướng vào nhau
  • Nâng đùi, đồng thời hai tay nhấc tạ lên và ngả người xuống băng ghế
  • Áp sát vai và lưng vào ghế, nhấn mạnh lòng bàn chân xuống mặt sàn
  • Hai tay giữ tạ ở vị trí ngang ngực
  • Đẩy tạ lên với phần khủy tay cong nhẹ, giữ vị trí này trong 2 giây và cảm nhận cơ
  • Hạ tạ xuống sao cho tạ gần chạm vào phần ngực của bạn
  • Lặp lại liên tục trong 10 lần Các

Ngoài việc áp dụng các biện pháp ăn uống đúng khoa học để giảm mỡ dưới cánh tay . Cộng thêm luyện tập các động tác chống đẩy, kéo xà, đẩy ngực, đẩy ngược tạ đơn ,…và nhiều phương pháp khác nữa . Sẽ giúp các nàng nhanh chóng có đôi tay thon gọn và cải thiện được sức khỏe mỗi ngày .

Cre: Kim Yến