Bác sĩ tư vấn (24/7) (028) 3925 0400 - 0938 488 099

Thời gian làm việc 08:00 sáng - 18:30 tối

Tin tức

Nơi sắc đẹp Việt tỏa sáng

Thực đơn 7 ngày giảm mỡ bụng hiệu quả

Mỡ bụng chính là một trong những thứ đáng ghét nhất. Nó không chỉ khiến bạn trở nên kém tự tin mà nó còn là nguyên nhân dẫn tới vô số các loại bệnh nguy hiểm. Nào là gan nhiễm mỡ, các bệnh liên quan tới tim mạch, tiểu đường,… 

Giảm mỡ bụng có thể coi là một điều chưa bao giờ là dễ dàng. Đặc biệt là mỡ bụng dưới. Nơi chứa rất nhiều các mô mỡ cứng đầu. Hãy cùng Á Đông tìm hiểu thực đơn 7 ngày đánh bay mỡ bụng mà chúng ta không ngờ tới nhé!

Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng dưới như nào mới hiệu quả?

Đối với phụ nữ hiện đại thường không có nhiều thời gian rảnh cho mình. Rất nhiều lý do, quá bận công việc, chăm sóc cho gia đình, con cái nên không có nhiều thời gian chuẩn bị thực đơn ăn kiêng cầu kỳ. 

Dù lên thực đơn ăn kiêng nào, chị em vẫn cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng của mình.

  • Ăn chế độ giàu Probiotics: Đốt cháy các tế bào mỡ thừa, và tốt cho dạ dày. Thành phần giàu trong nguyên liệu: sữa chua, dưa muối, bơ…
  • Giảm muối trong thực đơn: Việc thừa muối dễ gây lên tăng huyết áp và gây biến chứng như: nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ.
  • Kiêng rượu bia, chất kích thích: Tích tụ mỡ rất nhanh. Vì thế, bạn nên kiêng sử dụng chất kích thích, rượu bia… trong suốt quá trình giảm mỡ bụng.
  • Bổ sung nhiều rau xanh: Vì chứa giàu chất xơ có khả năng đốt mỡ nhanh chóng. Ngoài ra, rau xanh còn chứa giàu dinh dưỡng cơ thể cần, nên rất tốt cho sức khỏe trong suốt thời gian ăn kiêng.
  • Hạn chế chất béo: Cản trở việc giảm cân.
  • Hạn chế tinh bột: Nguyên nhân số 1 gây tăng cân nhanh. Vì thế, bạn cần hạn chế ăn quá nhiều tinh bột giúp quá trình đốt mỡ nhanh hơn.

Thực đơn giảm mỡ bụng dưới Eat clean cho phụ nữ hiệu quả

Thực đơn “Bánh mì + trứng luộc”

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 1 quả trứng

  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + ức gà hấp + rau củ luộc

  • Bữa tối: Chả cá luộc + đậu hũ kèm nước sốt

  • Bữa phụ: 1 hũ sữa chua không đường

Thực đơn “Gạo lứt”

Gạo lứt chính là khắc tinh của mỡ thừa có thể loại bỏ chúng hiệu quả. Gạo lứt giàu chất xơ gấp 2 lần gạo thông thường và cung cấp cho cơ thể lượng tinh bột cần thiết. Ngoài ra, gạo lứt còn chứa axit alpha lipoic – thành phần tham gia chuyển hóa chất béo. Thành phần Hydrocacbon biến lượng mỡ thừa thành năng lượng và giải phóng nó.

  • Bữa sáng: 1 chén súp cua
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + súp lơ luộc + ức gà hấp xé nhỏ
  • Bữa tối: Cá nướng + rau bó xôi xào dầu oliu
  • Bữa phụ: ½ quả lê + vài hạt nho khô

Thực đơn “Khoai lang và salad”

Khoai lang giàu dinh dưỡng nhưng không chứa chất béo hay cholesterol. Ngược lại khoai lang giàu vitamin có lợi, kali, magie, chất xơ.. giúp đốt mỡ và làm đẹp da hiệu quả.

  • Bữa sáng: 1 ly sinh tố rau củ
  • Bữa trưa: 1 củ khoai lang nướng + thịt bò luộc + đậu que
  • Bữa tối: 1 cốc sữa không đường
  • Bữa phụ: ½ quả lê hoặc nho khô.

Thực đơn thứ “Súp rau củ”

Rau củ là thực phẩm rất tốt cho thực đơn đốt mỡ bụng dưới. Thực phẩm này rất lành mạnh, còn tốt cho sức khỏe. Vì trong chúng chứa giàu vitamin A, B, C, và axit amin.

Chúng nổi tiếng với thành phần calo thấp, nên thường được áp dụng nhiều trong thực đơn ăn kiêng.

  • Bữa sáng: 1 chén súp rau củ + 1 hũ sữa chua không đường
  • Bữa trưa: Cà sốt cay + cải bó xôi luộc + 1 bát cơm gạo lứt
  • Bữa tối: Ức gà áp chảo + salad bắp cải + cà chua trộn dầu oliu
  • Bữa phụ: 1 hũ sữa chua không đường

Thực đơn “Cháo yến mạch”

Yến mạch là loại ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe, lại còn dễ chế biến. Yến mạch góp phần làm bụng no giúp đánh tan mỡ bụng nhanh hơn.

  • Bữa sáng: Cháo yến mạch + chuối
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + thịt ức gà xào nấm
  • Bữa tối: Cá hồi áp chảo + 1 bát cơm gạo lứt + dưa chuột
  • Bữa phụ: 1 ly nước ép hoa quả

Thực đơn “Sữa chua xoài” 

Bữa sáng bắt đầu với một ly sữa chua xoài sẽ giúp đánh tan mỡ bụng rất nhanh. Nó không chỉ tốt cho việc đốt mỡ, còn rất tốt cho việc làm đẹp da.

  • Bữa sáng: Sữa chua xoài kèm hạt chia
  • Bữa trưa: Ức gà + salad rau củ
  • Bữa tối: Ức gà áp chảo + bông cải xanh luộc
  • Bữa phụ: 1 quả táo xanh

Thực đơn “Bổ sung đạm”

Bổ sung đạm cho cơ thể luôn đủ chất và khỏe mạnh. Vì thế, bạn có thể bổ sung trứng, cá hồi và thịt nạc… vào khẩu phần ăn của mình. Bên cạnh đó có thể ăn thêm rau xanh để bổ sung chất xơ và vitamin. 

Khi tác động vào bất cứ vùng nào như: bụng, đùi, chân, chân, và cả bắp tay và vai nhanh nhất. Chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn thực hiện ăn thực đơn 7 ngày sẽ cho bạn thấy sự thay đổi bất ngờ. 

Với những thực đơn 7 ngày giảm mỡ bụng cho phụ nữ này sẽ giúp chị em nhanh chóng cải thiện vòng 2 hiệu quả. 

Cre: Lê Vy